1 | 412333 | การออกแบบและพัฒนาเว็บเพจ | ปริญญาตรี |
---|
2 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | |
---|
3 | 412352 | การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค | |
---|
4 | 412352 | การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค | |
---|
5 | 412891 | ทฤษฎีสำหรับการวิจัยทางสารสนเทศศาสตร์ | |
---|
6 | HS213796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
7 | HS213796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
8 | 412333 | การออกแบบและพัฒนาเว็บเพจ | |
---|
9 | 412722 | การเข้าถึงและเครื่องมือการเข้าถึงสารสนเทศ | |
---|
10 | HS212303 | การวิเคราะห์ข้อมูล/สารสนเทศ | |
---|
11 | HS213796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
12 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | |
---|
13 | 412892 | สัมมนาทางวิจัยสารสนเทศศาสตร์ | |
---|
14 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
15 | HS212104 | การจัดสารสนเทศและความรู้ | ปริญญาตรี |
---|
16 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | ปริญญาตรี |
---|
17 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | ปริญญาตรี |
---|
18 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | |
---|
19 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
20 | HS212104 | การจัดสารสนเทศและความรู้ | |
---|
21 | HS214 796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
22 | 412333 | การออกแบบและพัฒนาเว็บเพจ | ปริญญาตรี |
---|
23 | HS213796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | ปริญญาตรี |
---|
24 | 412722 | การเข้าถึงและเครื่องมือการเข้าถึงสารสนเทศ | ปริญญาโท |
---|
25 | HS212104 | การจัดสารสนเทศและความรู้ | ปริญญาตรี |
---|
26 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | ปริญญาตรี |
---|
27 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | ปริญญาตรี |
---|
28 | 412891 | ทฤษฎีสำหรับการวิจัยทางสารสนเทศศาสตร์ | ปริญญาโท |
---|
29 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | ปริญญาตรี |
---|
30 | HS212104 | การจัดสารสนเทศและความรู้ | ปริญญาตรี |
---|
31 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | ปริญญาตรี |
---|
32 | HS212104 | การจัดสารสนเทศและความรู้ | |
---|
33 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | |
---|
34 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | |
---|
35 | HS214796 | การบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงาน | ปริญญาตรี |
---|
36 | HS212105 | การวิเคราะห์ข้อมูล | ปริญญาตรี |
---|